วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ขอแนะนำถึง Blog LAF-antivirus

LAF-antivirus เป็นBlogที่ผมได้จัดทำขึ้น โดยLAF นั่นย่อมาจาก Lite and Free คือเราจะเสนอ โปรแกรม antivirus หรือ virus killer ที่เป็นตัวฟรีๆ และมีกินทรัพยากรCPU และRamในเครื่องเราน้อยๆและมีขนาดโปรแกรมที่เล็กๆเบาๆ กล่าวคือ เมื่อลงใช้แล้วจะไม่ทำให้คอมของเราช้าลง(ช้าลง แน่นอน แต่น้อยมาก ในระดับที่ไม่สังเกตเห็น)

โดยเรื่องแก้ไขปัญหาไวรัสต่างๆ บางที เพียงโปรแกรมเดียวอาจเอาไม่อยู่ หรือร้ายแรง บางทีหลายโปรแกรมก็เอาไม่อยู่ เราอาจจะต้องใช้วิธีการที่ซับซ้อนบ้าง หากดูไม่ยากเกินกว่าจะอธิบาย เราจะนำมาอธิบายครับ

หากคุณผมปัญหาไวรัสต่างๆ ต้องการรับคำปรึกษา ส่งมาสอบถามได้ที่ sedicsdn@gmail.com ยินดีช่วยแก้ไขปัญหา เท่าที่ความรู้ของผมจะอำนวยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น